Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Công ty bảo hiểm ô tô: Chuẩn thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam (P3)

Công ty bảo hiểm ô tô: Chuẩn thương hiệu bảo hiểm uy tín tại Việt Nam còn có những tiêu chí nào để đánh giá? Hãy đọc và chia sẻ thông tin từ phân 1 và 2 của chúng tôi để đến với lời kết ở phần 3 này. Chúng tôi luôn bên cạnh và chia sẻ cùng bạn.


Doanh nghiệp vẫn lạc quan với triển vọng kinh doanh năm 2016
Công ty bảo hiểm ô tô: Kết quả khảo sát cũng cho thấy, các doanh nghiệp đều tỏ ra lạc quan khi nhận định về triển vọng ngành trong năm 2016 (không có doanh nghiệp nào lựa chọn phương án “không thay đổi” hay “xấu hơn năm 2015” khi được hỏi về tình hình kinh doanh bảo hiểm trong năm 2016), phần lớn nhờ thực tế kinh doanh trong năm 2015 vừa qua. Theo số liệu thống kê của Cục quản lý giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí toàn thị trường năm 2015 ước đạt 68.688 tỷ đồng, tăng 23,45% so với năm 2014, doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 32.038 tỷ đồng, tăng 17,18% so với năm 2014, doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 36.650 tỷ đồng, tăng 29,5% so với năm 2014.Đến hết năm 2015, tổng doanh thu toàn thị trường bảo hiểm đạt khoảng 2% GDP. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành bảo hiểm, là bước đệm cho sự phát triển nhanh của ngành trong các năm tiếp theo.
Có thể thấy, tiềm năng phát triển của ngành bảo hiểm hiện nay là khá lớn. Tuy nhiên, để bảo hiểm thực sự là một kênh đầu tư an toàn và có lợi, mỗi công ty bảo hiểm cần minh bạch,rõ ràng quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểmtrong mọi hợp đồng, tránh các hành vi trục lợi bảo hiểm, từ đó cải thiện uy tín công ty, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vữngtrong tương lai.
Lễ công bố và trao chứng nhận Công ty bảo hiểm uy tín 2016 sẽ được tổ chức này 27/7/2016 tại Khách sạn Sheraton, TP Hà Nội trong khuân khổ Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2016 với chủ đề Marketing đột phá: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard.
Công ty bảo hiểm ô tô: Phương pháp nghiên cứu phân tích truyền thông để đánh giá uy tín của các công ty bảo hiểm dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông đại chúng đến cộng đồng và xã hội được 2 giáo sư Maxwell McCombs và Donald L. Shaw chính thức công bố vào năm 1968, được Vietnam Report và các đối tác hiện thực hóa và áp dụng. Theo đó, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty bảo hiểm trên truyền thông) để tiến hành phân tích uy tín của các công ty bảo hiểm tại Việt Nam.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét