Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bảo hiểm xe máy: Đăng ký trực tuyến (P1)

Lái xe một chiếc xe máy mà không có một chính sách bảo hiểm xe máy có giá trị có thể không chỉ đất bạn gặp rắc rối với chính quyền, mà còn gây tổn hại về tài chính trong trường hợp của một tai nạn đường bộ. Mặc dù thực tế rằng bảo hiểm xe máy của bên thứ ba là bắt buộc theo luật pháp Ấn Độ, một con số khổng lồ 4.550% của hai bánh miệt mài trên những con đường trên cả nước không được bảo hiểm, theo một nghiên cứu của bảo hiểm aggregator Policybazaar.com.

Các chủ xe hai bánh trước đó nhận ra những lợi ích của bảo hiểm xe máy của bên thứ ba, thì tốt hơn là cho anh ta bởi vì, trong trường hợp của một tai nạn, anh ta có thể được để lại nghèo hơn bởi một vài vạn rupi. Mặc dù tỷ lệ cược, hầu hết các chủ xe máy không đăng ký lại bảo hiểm xe sau 2-3 năm đầu tiên.
Đại lý bảo hiểm, cũng không có bất cứ quan tâm trong việc thúc đẩy các sản phẩm này vì kích thước nhỏ của vé xe hai bánh insurance.To đảm bảo một giá trị xe gắn máy, nói, `60.000, phí bảo hiểm hàng năm hoạt động ra để` 1,600-2,000, bao gồm cả ' 460 cho trang bìa của bên thứ ba. Đó là một số tiền nhỏ, nhưng chủ sở hữu chiếc xe hai bánh có xu hướng bỏ qua nó hoàn toàn.
Một khi mất hiệu lực từ chính sách, nhận được chiếc xe được bảo hiểm xe máy có thể trở nên tẻ nhạt. Chiếc xe có thể chất được kiểm tra một lần nữa và chủ sở hữu đã đi qua rất nhiều thủ tục giấy tờ. "Nhiều người tìm thấy nó bất tiện để đi qua quá trình nhận xe của họ kiểm tra, nếu bảo hiểm đã hết hạn", Vijay Kumar, giám đốc kỹ thuật, động cơ, Bajaj Allianz Bảo hiểm nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét