Các công ty bảo hiểm ô tô hiện nay có cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến nhằm giúp khách hàng tiếp cận và đăng ký mua bảo hiểm đơn giản và thuận tiện hơn. Bên cạnh những lợi ích do kênh bán hàng trực tuyến mang lại, người dùng cần phải lưu ý một số điều để có thể đảm bảo tốt nhất quyền lợi của bản thân. Sau đây là một số gợi ý cho người mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến.
Công ty bảo hiểm ô tô: Lưu ý khi mua trực tuyến (Phần 2)
|
3. Bạn đã lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp?
Trên website bán hàng trực tuyến của các công ty bảo hiểm ô tô thường cung cấp cả 2 hình thức thanh toán là thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận giấy chứng nhận bảo hiểm. Đa phần người dùng đều lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt vì điều này khiến họ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. Để khuyến khích và gia tăng lượng khách hàng thanh toán trực tuyến qua thẻ, các website bán hàng của các công ty bảo hiểm ô tô thường dành nhiều ưu đãi như hoàn tiền, giảm phí hay tặng quà. Để thực hiện các gói ưu đãi này, mang lại lợi ích cao hơn cho người dùng, các công ty bảo hiểm thườn bắt tay với các ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ. Người dùng có nhu cầu mua bảo hiểm ô tô trong thời điểm này nên nắm bắt cơ hội, thử thay đổi thói quen thanh toán để nhận được nhiều ưu đãi hơn.
4. Bạn biết gì về các chương trình ưu đãi?
Các công ty bảo hiểmô tô thường triển khai các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến nhằm gia tăng lượng khách trên kênh này cũng như hình thành thói quen mua sắm mới. Nếu bạn không xa lạ với việc tìm kiếm thông tin trên mạng và sẵn sang tìm hiểu thì bạn có thể mua được những sản phẩm bảo hiểm ô tô có quyền lợi tốt hơn khi mua offline với một chi phí thấp hơn nhiều. Chính vì những ưu đãi dạng này thường “khủng” nên chỉ được áp dụng trong một thời gian ngắn. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên lưu ý thời gian áp dụng của chương trình ưu đãi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét