Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Phi bao hiem oto: Cuộc chiến bảo hiểm ô tô giá rẻ làm tăng phí bảo hiểm

Phi bao hiem oto: Xu hướng phát triển cho người dân có thể tự mua bảo hiểm tại các cửa hàng hoặc mua bảo hiểm trực tuyến cho bảo hiểm xe hơi của họ là một sự tính toán giúp thúc đẩy quá trình cắt giảm chi phí tổng của các doanh nghiệp bảo hiểm. Tờ AA đã nhận xét như vậy.
Việc tăng số trình điều khiển tìm kiếm các thỏa thuận mua bán giá rẻ nhất có nghĩa là thị trường sẽ xuất hiện rất nhiều mức giá bảo hiểm có thể gây phá giá được giới thiệu. Khả năng gắn bó với công ty bảo hiểm hiện có của khách hàng sẽ bị giảm đi khi chương trình ưu đãi, khuyến mãi giá rẻ kết thúc.

Phi bao hiem oto: Theo một báo cáo từ AA, các báo cáo điển hình cho một chủ xe mua sắm xung quanh cho một chính sách toàn diện trong quý II năm nay cao hơn trong ba năm trước khoảng 12.50 £ ... Khi thị trường bảo hiểm ngày càng mở rộng và chứng kiến sự cạnh tranh – du nhập của các doanh nghiệp nước ngoài cùng doanh nghiệp trong nước, việc xem xét và thiết kế giá các sản phẩm sao cho phù hợp với sức cạnh tranh của thị trường không thể nào bỏ ngoài tai. Các combo sản phẩm giản giá, ưu đãi từ 10-30% hoặc nhưng kì “flash sale” đã và đang thúc đẩy doanh thu dù không cao nhưng vẫn đều đặn tăng và giữ vững phong độ.
Phi bao hiem oto: Nếu doanh nghiệp không có cách hòa nhập vào xu hướng, họ sẽ bị mất ngay vị trí. Người tiêu dùng ngày càng thông minh khi tốc độ internet kết nối toàn cầu ngày càng phát triển mạnh mẽ. Họ có thể lựa chọn theo tiêu chí bảo hiểm của riêng mình. Bất cứ sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu với mức giá hợp lí, uy tín ổn thì sẽ được trọng dụng mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét