Mua một chiếc xe đối với nhiều người chính là quyết định tài chính lớn đầu tiên mà họ phải đối diện. Và đối với rất nhiều người khác, nó cũng có thể là sai lầm tài chính đầu tiên của họ. Bán các sản phẩm thông qua các đại lý xe cung cấp lại đem đến kết quả không tốt cho người tiêu dùng, và kết quả lại rất tốt cho những người bán chúng. Chứng khoán và Đầu tư Ủy ban Úc (ASIC) đã tiến hành xem xét việc bán các sản phẩm mở rộng như bảo hiểm ô tô nói chung thông qua các đại lý xe hơi.
NỘI DUNG LIÊN QUAN
Trong khi đó, các đại lý xe kiếm được 602.200.000 $ trong hoa hồng - nhiều hơn gấp bốn lần những gì khách hàng của họ nhận được trong tuyên bố - với một số tiền hoa hồng cho các đại lý xe có liên kết bảo hiểm xe ô tô cao như 79 phần trăm.
Các sản phẩm bảo hiểm mà chi phí nhiều hơn bạn có thể đòi lại
Tổng quan cho thấy rằng "add-on" hay còn gọi là sản phẩm mở rộng như bao hiem xe oto - những chất được thêm vào việc bán một chiếc xe - không xứng. Sản phẩm Add-on có thể được bán với việc mua một chiếc xe mới hoặc sử dụng.
Các sản phẩm hoặc các rủi ro liên quan đến vỏ xe (như sự cố cơ khí) hoặc những rủi ro liên quan đến các hợp đồng tín dụng được sử dụng để mua xe, chẳng hạn như bảo hiểm để chi trả nếu người tiêu dùng bị bệnh.
Bảo hiểm Liberty: Trong khoảng thời gian ba năm, tổng số chính sách add-on mới bán ra là 926.990 (điều này không đại diện cho số của người tiêu dùng, là một người tiêu dùng thường được bán nhiều hơn một chính sách). Tất cả đã nói, khách hàng phải trả 1,6 tỷ $ trong phí bảo hiểm và chỉ nhận được 144 triệu $ trở lại trong yêu cầu bảo hiểm thành công. Đó là một sự trở lại cực kỳ thấp của 9 phần trăm. Trong một ví dụ, chính sách của công ty bảo hiểm sẽ trả tối đa $ 6000 đã được người tiêu dùng trở thành thất nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét