Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khi nào bạn cần bảo hiểm du lịch? (P1)

Mất hành lý, trì hoãn khởi hành, sơ tán khẩn cấp: Bạn đang bị ràng buộc để trải nghiệm một số loại rủi ro khi bạn đang đi du lịch cho kỳ nghỉ, kinh doanh, cuộc phiêu lưu, giáo dục hoặc tình nguyện. Bảo hiểm du lịch là một trong những cách để bảo vệ túi của bạn từ đó, sự kiện đắt tiền bất ngờ. Đó là không đúng cho mọi du khách, nhưng đây là một hướng dẫn để khi nó có thể phù hợp với bạn.
Bạn thường xuyên đi lại cho doanh nghiệp.
Xem xét tính hợp lệ và vị trí của các chuyến đi của bạn khi quyết định có nên mua bao hiem du lich, cho biết Joe Bates, phó chủ tịch nghiên cứu của Hiệp hội Du lịch Kinh doanh toàn cầu (GBTA). Nếu bạn bay thường xuyên cho doanh nghiệp, bạn có nhiều khả năng gặp phải một tai nạn du lịch, đặc biệt là một trong đó là hãng hàng không liên quan. Khoảng 75% số du khách gặp phải rủi ro như các chuyến bay bị trì hoãn hoặc hủy bỏ, rebooking khách sạn, các kết nối bị mất và các mặt hàng bị mất trên đường đi đến đích của họ, theo một nghiên cứu năm 2013 GBTA.
Một số công ty cung cấp bảo hiểm du lịch cho nhân viên của họ như bao hiem Liberty, nhưng không nhiều. Tuy nhiên, một nghiên cứu năm 2014 GBTA thấy rằng nó có ý nghĩa tài chính cho du khách kinh doanh phải có bảo hiểm, cho dù nó được cung cấp bởi nhà tuyển dụng hoặc trả tiền cho các du khách tự. Mỗi trải nghiệm chuyến đi tiêu cực chi phí trung bình $ 1475, 55% trong số đó rơi vào các công ty và 45% trong số đó rơi vào cá nhân. Bảo hiểm du lịch có thể giúp giảm những chi phí cho cả hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét