Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giảm chi phí bảo hiểm với quy trình kỹ thuật số - P2

Hợp đồng bảo hiểm: Trong vài năm qua, MTL đã phân bổ 1 tỷ Bath Thái để cải tiến hệ thống cốt lõi của nó. Ngân sách cho phát triển công nghệ là một phần của hệ thống cốt lõi của MTL. Tuy nhiên, đầu tư vào công nghệ là một dự án liên tục và cần kéo dài trong tương lai.
image
Các xu hướng kỹ thuật số đã gây ra sự thay đổi của thị trường bảo hiểm và thế hệ Y đã thống trị sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Tại MTL, khoảng 70 phần trăm nhân viên Gen Y. Theo quan điểm của MTL, ngành công nghiệp bảo hiểm đang trong giai đoạn thú vị nhất và nó là thời gian để nhận thức từ ngoài vào trong, không phải từ trong ra ngoài như trước.
Ứng dụng di động
Hợp đồng bảo hiểm: MTL tin rằng họ có để phát triển ứng dụng di động phù hợp với lối sống hiện đại và thực hiện các nhu cầu tài chính phân tích (FNA) để giúp khách hàng tìm hiểu các chính sách bảo hiểm phù hợp với lối sống của họ là gì. Quá trình FNA được số hóa từ điện tử ứng dụng để bảo lãnh phát hành và thanh toán. Khoảng 4.000 đại lý sử dụng FNA và trong tương lai, bancassurance và môi giới sẽ thông qua FNA để tiếp cận khách hàng.
Hợp đồng bảo hiểm: "Trong quá khứ, chúng tôi đã có để thúc đẩy người tiêu dùng mua các chính sách bảo hiểm, nhưng hiện nay người tiêu dùng hiểu bảo hiểm tốt hơn," Sara nói. Ý nghĩa của kỹ thuật số trong xem MTL không phải là một công cụ mà còn là một xu hướng. Công ty đã cố gắng để số hóa quá trình khai thác hành trình của khách hàng toàn bộ việc cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, quá trình mua hàng, để sau khi dịch vụ và xa hơn nữa dịch vụ. "Ngoài dịch vụ là quan trọng bởi vì chúng tôi muốn khách hàng để được tham gia với chúng tôi để tăng gia hạn," ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét