Hiện nay, nhiều công ty bảo hiểm ô tô lựa chọn việc bán hàng thông qua kênh trực tuyến để gia tăng tính tiện lợi và tiện dụng cho khách hàng. Bán bảo hiểm ô tô thông qua kênh trực tuyến cũng giúp công ty bảo hiểm giảm bớt các loại phí tổn nhất định. Việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm theo kênh truyền thống đã không đơn giản khi có nhiều điều cần phải lưu ý, vậy khi mua bảo hiểm ô tô thông qua kênh trực tuyến, đâu là những điều bạn cần lưu ý để sở hữu được sản phẩm ưng ý?
Công ty bảo hiểm ô tô: Cần biết gì khi mua trực tuyến? (Phần 1)
|
1. Nằm thật kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm
Các công ty bảo hiểm ô tô có thể sẽ điều chỉnh lại quyền lợi sản phẩm khi bán qua kênh trực tuyến cho phù hợp đối tượng khách hàng của từng website. Do đó, dù bạn đã nắm rõ những quyền lợi khi mua sản phẩm theo kênh truyền thống thì bạn cũng cần tìm hiểu lại chi tiết quyền lợi của sản phẩm khi bán theo kênh trực tuyến. Nếu bỏ qua bước này, bạn có thể sẽ chịu thiệt thòi khi không được bồi thường theo mong muốn lúc tai nạn chẳng may xảy ra. Tóm lại, điều đầu tiên cần ghi nhớ khi mua bất kỳ loại bảo hiểm theo bất kỳ kênh nào là phải nghiên cứu thật kỹ về quyền lợi của sản phẩm cũng như quy trình bồi thường, chăm sóc khách hàng và mức phí phù hợp nhu cầu.
2. Tìm hiểu thật kỹ về website bán hàng
Cùng là bán trực tuyến nhưng một sản phẩm của công ty bảo hiểm ô tô có thể được bán cùng lúc trên các kênh phân phối khác nhau các sàn thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến của chính công ty bảo hiểm ô tô hoặc của các ngân hàng, các gara hay của các đại lý bảo hiểm. Việc sử dụng website bán hàng chính thống của công ty bảo hiểm ô tô là điều nên làm để không đánh mất quyền lợi của bản thân. Những website có dòng thông tin màu xanh ngay trước địa chỉ hay chứng chỉ số mã hóa SSl là những trang web bạn có thể tin tưởng thực hiện thủ tục mua hàng. Những trang web này cam kết tất cả thông tin giao dịch của khách hàng đã được mã hóa theo chuẩn quốc tế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét