Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn đã biết về ý nghĩa nhân đạo của bảo hiểm hay chưa?

Hàng trăm nước trên thế giới đã phổ biến và công nhận giá trị cộng đồng, xã hội của bảo hiểm y tế và khyến cáo người dân tích cực tham gia với mong muốn bảo vệ tương lai và chia sẻ khó khăn với xã hội. Tại Việt Nam, bảo hiểm đã trở nên phổ biến hơn khi các công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới chính thức bước vào thị trường và thực hiện các chương trình quảng bá cho chính sản phẩm của họ.
image
Bảo hiểm là gì?
Bảo hiểm là sản phẩm do các công ty đứng ra bán, người mua bảo hiểm sẽ được bảo vệ bởi sự hỗ trợ tài chính đến 200% theo giá trị và điều kiện của từng loại. Bảo hiểm là một giải pháp tài chính cho mọi nhà, mọi người và quan trọng hơn nữa, càng nhiều người tham gia, càng nhiều người được chia sẻ và hỗ trợ khi gặp rủi ro trong cuộc sống.
Tại Việt Nam, các sản phẩm bảo hiểm bắt buộc do Nhà nước quy định cũng đã đóng góp không nhỏ vào việc giúp đỡ người dân nghèo khám, chữa bệnh.
Bảo hiểm là tình thương của xã hội
Khi giá các dịch vụ y tế được điều chỉnh theo hướng tích cực hơn đối với bộ phận người dân không mua bảo hiểm, các ngân sách sau khi cphaan chia chi phí bắt buộc thì số còn lại sẽ được chuyển qua hỗ trợ chính sách bảo hiểm y tế. Người dân ở các tầng lớp nghèo và bình dân sẽ được hỗ trợ nhiều hơn so với lúc trước. Hãy để cộng đồng cùng nhau chung tay chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn, các rủi ro hiểm nghèo mà không may mắn gặp phải. Tấm thẻ bảo hiểm giờ đây đã mang ý nghĩa hơn bao giờ hết khi một bệnh nhân ung thứ có hoàn cảnh khó khăn vẫn mong mỏi được cứu sống từng ngày từng giờ.  Bảo hiểm là một sản phẩm hết sức ý nghĩa và mang lại rất nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét