Bạn không cần phải mua bảo hiểm từ nhà cung cấp của bạn.
Hãng kết nối không dây đang kinh doanh cùng với ngành bán điện thoại,họ không có bảo hiểm. Vì lí do đó, họ dựa vào một bên thứ ba, thường là một công ty bao hiem khác đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để đổi sang một hãng cung cấp khác vì một vài ý kiến cho thấy nhà cung cấp bạn chọn mang tiếng xấu, bạn có thể lựa chọn giao dịch với các công ty bảo hiểm tương tự ở nơi khác
Nhưng bạn thường không được bao hiem thông qua việc chuyển đổi các nhà cung cấp. Các công ty như SquareTrade sẽ bao gồm thiết bị của bạn chống lại thiệt hại và các lỗi thường gặp phải cho một phần nhỏ của những gì hãng thường tính phí.
3. Bạn có ít quyền kiểm soát đối với việc thay thế thiết bị được bảo hiểm.
Nếu bạn thực hiện hồ sơ đòi bồi thường, công ty bảo hiểm của bạn sẽ cố gắng để cung cấp cho bạn một sự thay thế của cùng một bộ phận và mô hình - nhưng họ thường không có giải pháp mà bạn mong muốn. Vì vậy, điện thoại mới của bạn có thể là một màu hoặc loại khác nhau. Nó có thể không phải mới.
"Để có thể có kéo các khách hàng trở lại trong cùng một điều kiện và chủng loại, chúng tôi sử dụng một kết hợp của cả hai điện thoại mới và tân trang lại để đảm bảo kiểm kê đầy đủ các thiết bị thay thế có sẵn," Bettie Colombo, một phát ngôn viên của Asurion nói. Tóm lại, các nhà cung cấp và các công ty bảo hiểm sẽ làm mọi điều họ có thể để vẫn đảm bảo bồi thường cho người được bảo hiểm và đảm bảo nguồn chi phí họ phải bỏ ra cho việc đền bù hoặc thay thế thiết bị được bao hiem.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét