Nếu không hài lòng với những gì được bồi thường, bạn có thể khiếu nại!
Hầu hết các nhà cung cấp bao hiem sẽ xử lí đơn yêu cầu bồi thường hai lần trong một khung thời gian 12 tháng. Đây có thể là một vấn đề đối với các tai nạn đặc biệt dễ xảy ra. Vấn đề là, đó là những người mà đối với họ, bảo hiểm điện thoại di động thực sự cần thiết. Tức là họ có thể là người vô tâm, không cẩn thận hoặc làm việc trong môi trường dễ bị ảnh hưởng.
Nếu bạn đang gặp khó khăn với điện thoại của bạn, bao hiem điện thoại di động là một sự đầu tư khôn ngoan. Nhưng hơn một nửa số người Mỹ trưởng thành thường không bao giờ bị hỏng hoặc bị mất một chiếc điện thoại di động, theo một nghiên cứu mới đây của Verizon. Đất nước Mỹ là một đất nước có an ninh cao và các vấn đề liên quan tới hành vi thấp. Cho nên, người Mỹ thường không cần đến các dịch vụ bảo hiểm nói chung nếu họ cảm nhận bản thân mình sẽ không gặp vấn đề gì nhiều.
Nếu bạn nằm trong đó, hãy nhớ rằng bạn có thể dành hàng trăm phí bảo hiểm hơn hai năm và không bao giờ yêu cầu bồi thường - và nếu bạn làm thế, con số khấu trừ có thể cao ở mức $ 200 cho một điện thoại thông minh hàng đầu.
Kế hoạch bảo vệ điện thoại di động của hãng
Những lựa chọn bao hiem cơ bản từ một số hãng có tên tuổi bao gồm điện thoại bị mất, bị đánh cắp hoặc bị hư hỏng. Họ không bao gồm trục trặc điện thoại, nhưng các hãng thường cung cấp bảo hành mở rộng được đóng gói với bảo hiểm. Khách hàng thường được giới hạn hai lần yêu cầu bồi thường trong một khoảng thời gian 12 tháng. Vậy nên, bạn có thể sinh sống và đến từ bất cứ đất nước nào, bảo hiểm nói chung vẫn là một sản phẩm đáng tin cậy và mang lại lợi ích cộng đồng cao. Hãy cân nhắc điều này!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét